Ngay sau khi kết thúc và hoàn thiện phiên bản Rolls-Royce Phantom “độ” vàng và chạm khắc phiên bản đôi Rồng thời Lý đình đám trước đó. Các kỹ sư của Karalux tiếp tục và gấp rút hoàn thiện thêm một chiếc Phantom mới tại Việt Nam để kịp chào mừng 39 năm Giải phóng Miền Nam, hoàn toàn thống nhất đất nước.
Đúng 11h sáng, ngày 30/4/2014 chiếc siêu xe chính thức được hoàn thiện và bàn giao chủ xe. Đây có thể là phiên bản Rolls-Royce Phantom mạ vàng độc đáo xứng tầm đẳng cấp Quốc tế.
Các kỹ sư của Karalux đã chính thức hoàn thiện phần ngoại thất
Theo anh Tấn Dương – Giám đốc nhãn hiệu Karalux cho biết: Để tránh ” đụng hàng ” và tạo sự khác biệt cho siêu xe này. Ngoài một số phần được mạ vàng có điểm chung như những chiếc Phantom đã độ trước đó. Trong phiên bản này, các phần độ có thêm sự khác biệt
Sự khác biệt đầu tiên chính là phần gương chiếu hậu. Khác với phiên bản trước, gương chiếu hậu lần này được “chế” thêm 1 viền bo bên ngoài, cũng như gắn thêm 1 Logo của Rolls-Royce.
Phần viền bô ngoài của gương chiếu hậu được ” độ” thêm.
Để tạo điểm nhấn cho La-zang cũng như không quá bị “hút” bởi diện tích bao phủ vàng. Các kỹ sư của Karalux chỉ mạ một số chi tiết, điểm nhấn hình “hoa khế” chụm vào Logo của La-zăng.
Xung quanh logo là các cánh điểm vàng độc đáo
Thanh ốp của cốp sau
Các viền bo của đèn hậu, xi nhan cũng được phủ vàng ròng
Toàn bộ mặt Ca-lang và lá tản nhiệt cũng được phủ một lớp vàng sáng bóng
Điểm nhấn và sự khác biệt so với phiên bản Rolls-Royce Phantom “độ” Rồng thời Lý trước đó. Trong phiên bản này chiếc siêu xe được độ thêm 2 viền chỉ vàng chay ngang thân xe, và thêm hình Rồng giống như phiên bản ” Year of Drangon 2012″
Toàn bộ ghế ngồi, và một số họa tiết nội thất xe cũng được điểm vàng hình Rồng, hoặc thêu hình Rồng bằng sợi chỉ màu vàng.
Điểm nhấn và đặc biệt. Đây chính là phiên bản Rolls-Royce Phantom Rồng ” Made in Vietnam ”
Theo anh Nguyễn Ngọc – Kỹ sư chính và là người thực hiện ” độ vàng” cho siêu xe này cho biết: “ Để có bề mặt và lớp vàng đẹp, các kỹ sư của Karalux đã sử dụng phương pháp mạ bể. Nghĩa là sử dụng các bể vàng tương ứng để nhúng ngập bề mặt vật dụng cần mạ. Sau khi vật dụng được mạ trong bể vàng với một thời gian nhất định, công đoạn tiếp theo là vớt ra và sấy khô. Công đoạn cuối cùng là vật dụng phủ một lớp sơn nano để bảo vệ bề mặt. Thời gian để sấy khô và tạo cứng bề mặt đòi hỏi từ 7-9 tiếng đồng hồ”.
” Một ưu điểm nữa đó chính là việc độ vàng cho các siêu xe tại Việt Nam sẽ giúp các chủ xe tiết kiệm được từ 6- 8 tỷ đồng so với việc thuê mạ vàng của nước ngoài, trong khi đó chất lượng không thua kém “- Anh Ngọc cho biết thêm.
[masterslider id=”37″]
Chiếc siêu xe đã chính thức hoàn thiện và bàn giao khách hàng. Đây là một tác phẩm độc đáo với sự sáng tạo của các kỹ sư Karalux trong suốt 2 tuần qua. Một tác phẩm kịp hoàn thiện để chào mừng ngày 30/4 trọng đại này.
Mavang.vn