Trên bàn các Shark trong mùa 3 năm 2019 đều có tượng sư tử có cánh đúc đồng mạ vàng, ngoài ra trên sẩn khấu cũng có tượng sử tử có cánh. Thực chất đây là tượng đúc đồng mạ vàng theo logo của đơn vị tài trợ Shark Tank mùa 3 – Tân Hoàng Minh Group.
Sau hai mùa phát sóng, Shark Tank Việt Nam trở thành một trong số chương trình truyền hình được khán giả yêu thích. Theo ban tổ chức, chương trình đã trở thành cầu nối startup có ý tưởng sáng tạo với nhà đầu tư có tiềm lực tài chính và kinh nghiệm thương trường. Và Shark Tank Việt Nam mùa 3 lại tiếp tục là một sân chơi thú vị cho các start up. Chương trình Shark Tank – Thương vụ bạc tỷ có các đối tác chiến lược là những gương mặt mới, tâm huyết đồng hành cùng các startup. Ngoài tiềm lực tài chính, nhà tài trợ cùng các Shark cam kết chia sẻ kinh nghiệm và đồng hàng cùng startup tham gia năm nay. Trong đó, nhà tài trợ chính là Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Quyết định đồng hành cùng Thương vụ bạc tỷ năm nay, nhà tài trợ chính hy vọng tạo nên một mùa chương trình thành công với nhiều những ý tưởng startup được gọi vốn, nâng cao giá trị của doanh nghiệp.
Tập đoàn Tân Hoàng Minh Group tự hào khi tên tuổi của mình luôn được gắn với những sản phẩm có chất lượng cao và hoàn hảo nhất trong các lĩnh vực như kinh doanh xuất nhập khẩu, sản xuất đồ nội thất mây tre cao cấp, kinh doanh khách sạn và dịch vụ vận tải công cộng bằng taxi. Khi Tập đoàn đạt được những thành công và có vị thế nhất định thì việc hỗ trợ những cá nhân, doanh nghiệp trẻ đang trong quá trình khởi nghiệp, chắp cánh cho những ước mơ startup là nhiệm vụ phải làm. Đó cũng chính là mong muốn của ông chủ Tập Đoàn Tân Hoàng Minh. Và chính logo của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã trở thành linh vật cho Thương vụ bạc tỷ – Shark Tank Việt Nam mùa 3 năm 2019.
Trí tưởng tượng của con người là vô hạn, điều đó đã được minh chứng phần nào qua những tác phẩm thần thoại từ cổ đại xa xưa cho đến ngày nay. Trí tưởng tượng đã giúp tạo nên cả một thế giới các vị thần cùng với các sinh vật thần thoại trong đó có Winged Lion King – sư tử có cánh. Linh vật này hiện lên với thân hình của một con sư tử với đôi cánh rộng lớn giúp nó có thể bay đầy sức mạnh và oai phong. Sư tử có cánh xuất hiện ở rất nhiều câu chuyện thần thoại cổ đại, đặc biệt là nền văn minh Trung Cổ. Ngoài ra, những câu chuyện về nó còn xuất hiện ở cả những nền văn minh khác như nền văn minh Hy Lạp cổ đại, Xume, Akkadian, Ba Tư hay các bộ tộc I Ran và ngay cả trong kinh Phúc Âm. Sư tử có cánh là sinh vật oai phong bậc nhất của thế giới thần thoại, được cho là có thể bay như chim. Ngoài sở hữu hình dáng ấn tượng, những quái thú cổ đại này được xem là đáng sợ nhất khi sở hữu sức mạnh hủy diệt của quái thú gây kinh hãi nhất trong thần thoại.
Với vẻ đẹp trong thiết kế, logo của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã xuất hiện một cách thân thiện, gần gũi trong chương trình truyền hình Shark Tank Việt Nam mùa 3. Phiên bản lớn nổi bật là một bức tượng sư tử có cánh được đặt oai nghiêm trên sân khấu. Bức tượng được đúc đồng mạ vàng mang vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, cao cấp. Bên cạnh đó, trên bàn mỗi “Cá mập” còn có một giá bút có hình sư tử có cánh. Mô hình linh vật sư tử có cánh mạ vàng nhỏ nhắn này lại mang một vẻ đẹp thanh thoát mà không kém phần uy quyền. Những chiếc bút mạ vàng đi kèm giúp đưa ra những quyết định chốt deal của các Shark. Bởi vậy có thể nói rằng bức tượng sư tử có cánh mạ vàng trên Shark Tank không chỉ đơn giản là một mô hình mang vẻ đẹp thẩm mỹ tinh tế mà còn thể hiện nhiều ý nghĩa sâu sắc. Đó là tâm huyết. Là sự quyết đoán mạnh mẽ. Là sự trải nghiệm thăng hoa. Và còn cả việc dám mạo hiểm cùng niềm tin, hy vọng. Đây cũng chính là một phương thức pr marketing vô cùng hiệu quả của Tân Hoàng Minh Group trong việc đưa tên tuổi, thương hiệu của mình ra thị trường và công chúng.
Nhiều đơn vị doanh nghiệp đã đặt Karalux đúc tượng mạ vàng hoặc thiết kế tranh mạ vàng theo logo công ty để làm quà tặng đối tác, khách hàng trong các dịp lễ tết. Đây vừa là món quà tặng ý nghĩa, vừa độc đáo vì mang hình ảnh doanh nghiệp. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó,Karalux ngoài sản xuất các mẫu quà tặng cao cấp mang thương hiệu Karalux thì nay còn nhận thiết kế các sản phẩm tượng, tranh mạ vàng theo logo, biểu tượng doanh nghiệp. Chắc chắn những sản phẩm này sẽ mang về nhiều giá trị hơn mong đợi.